Bao cao su gai có tác dụng gì

Hiện nay trên thị trường có hàng loạt các loại bao cao su với nhiều tính năng đặc biệt cũng như mẫu mã đa dạng. Điều này sẽ khiến bạn khó lựa chọn là các loại bao cao su phù hợp cũng như bạn có thể không biết tới các tính năng này ở bao cao su nếu không tìm hiểu. Tuy nhiên có một loại bao cao su mà các anh em hay truyền tai nhau là loại bao cao su này sẽ đem đến cho chị em những khoái cảm và sự sung sướng bất tận trong tình dục mà không có một loại bao cao su nào khác có thể đem lại. Bà đó chính là loại bao cao su có gai bên ngoài bề mặt. Vậy bao cao su gai có tác dụng gì? Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ nhất các vấn đề xung quanh chủ đề bao cao su gai.

Bao cao su gai là gì?

Bao cao su gai cũng giống như các loại bao cao su khác được cấu thành từ hoàn toàn từ cao su cũng có chức năng là phòng tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.

Tuy nhiên thay vì trên bề mặt trơn láng như các loại bao cao su thông thường thì điều đặc biệt về bao cao su gai. Bao cao su sẽ có những hàng gai tùy vào mức độ của nhà sản xuất mà có thể to nhỏ cũng như sự sắp xếp của hàng gai này có thể quanh đầu dương vật trên thân dương vật hoặc là phân bố rải đều trên cả bao cao su.

Các loại bao cao su gai:

Đối với loại này thì gai thường chia thành 3 cấp độ.

Gai li ti đây là loại bao cao su có gai li ti khoảng 1 milimet với tác dụng chủ yếu là tăng độ ma sát trong lúc quan hệ tạo cảm giác hưng phấn dành cho phụ nữ đây là loại bao dành cho những người mới lần đầu trải nghiệm các loại bao cao su gai.

Gai trung bình không  quá nhọn đây là loại bao cao su với với ra được thiết kế trên thân bao cao su không quá lớn khoảng tầm dưới 0,5 cm  đây là loại gai khác phù hợp với các bạn sau khi trải nghiệm loại ga li ti muốn tăng cảm giác.

Gai lớn nhiều hình dạng đây là loại bao cao su dành cho các bạn muốn chơi nặng đô muốn cọ sát cực mạnh vào thành tử cung gây hưng phấn ăn kích thích tột độ khi quan hệ  tuy nhiên các bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn cũng như quan hệ các tư thế không quá đặc biệt để tránh gây tổn thương âm đạo khi quan hệ.

Bao cao su gai tích hợp nhiều chức năng khác nhau.

Đây là loại bao cao su mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng bởi vì những tác dụng tuyệt vời mà loại bao cao su này mang lại giúp cho người sử dụng cực kỳ yêu thích. Bởi vì các loại bao cao su gai truyền thống chỉ có mỗi lớp gai bên ngoài gây kích thích cho người phụ nữ ngoài ra không đem lại bất kỳ tác dụng nào khác cho nam giới. Nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng có nhiều mong muốn khác nhau đặc biệt là những chức năng hữu ích cho nam giới như mỏng giúp bạn nam giới tăng cường được những cảm xúc khi quan hệ. Hay kéo dài thời gian quan hệ của nam giới giúp việc quan hệ tình dục của các cặp đôi trở nên tuyệt vời hơn.

Thể loại bao cao su gai tích hợp nhiều chức năng đã được ra đời để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thông thường các loại bao cao su gai tích hợp các chức năng này sẽ thường bao gồm các chức năng cơ bản như kéo dài thời gian quan hệ mỏng ôm sát vào dương vật đem tới cho người sử dụng là nam giới những cảm xúc cực kỳ tuyệt vời khi sử dụng. Cũng như không quên tác dụng chính của các loại bao cao su gai chính là giúp cho các bạn nữ thêm phần sung sướng khi quan hệ tình dục.

Tuy loại bao cao su này có nhiều tính năng tuyệt vời như vậy nhưng nhờ sự ra đời vào những năm gần đây và được sự ủng hộ phát triển của khoa học kỹ thuật cho nên giá thành của các loại bao cao su này cũng sẽ không cao hơn các loại bao cao su thông thường quá nhiều. Hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau có thể sử dụng và có được những trải nghiệm sung sướng trong quan hệ tình dục.

Tác dụng của bao cao su gai.

Như các bạn đã biết sâu trong âm đạo khoảng từ 2 đến 3cm là vùng điểm g là nơi tập trung cực nhiều các dây thần kinh cảm giác ở phụ nữ  khi được kích thích liên tục trong lúc quan hệ tình dục sẽ làm các chị em lên đỉnh.

Và việc lên đỉnh cũng như cả hai cùng được thăng hoa trong việc quan hệ tình dục là ước mong của các cặp đôi không ai muốn việc nam chỉ lên mà nữ không được thỏa mãn trong chuyện tình dục cả. Và bao cao su su gai chính một trong những công cụ mạnh mẽ để hỗ trợ tuy nhiên bạn đã biết bao cao su gai có tác dụng gì. Và cân nhắc xem bao cao su gai có phù hợp với mình.

Có một số anh em sẽ gặp các vấn đề về việc xuất tinh quá sớm hoặc là kích thước của dương vật quá nhỏ không phù hợp với âm đạo của các chị em sẽ khiến cho việc quan hệ tình dục khó mà giúp các chị em lên đỉnh được vì vậy bao cao su có gai chính là giải pháp trong trường hợp này

Với các gai được thiết kế bề mặt bên ngoài bao cao su giúp cho việc cọ xát vào thành âm đạo của các chị em phụ nữ trong việc quan hệ dễ dàng hơn cũng như kích thích được điểm g  trong âm đạo giúp các chị em lên đỉnh trong việc quan hệ là tác dụng chính của loại bao cao su này.

Đem đến cho nam giới sự tự tin khi quan hệ tình dục bởi vì bao cao su gai chính là một trong những công cụ hỗ trợ cực kỳ mạnh mẽ trong việc quan hệ tình dục giúp nam giới có thể đưa bạn tình của mình đến những khoái cảm sung sướng mà bạn tình chưa hề trải qua khi sử dụng các loại bao cao su thông thường. Giúp cho nam giới thể hiện được sự mạnh mẽ đàn ông của mình trong chuyện tình dục và bạn tình của mình cũng đạt được những cảm xúc tuyệt vời khi quan hệ.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp được các bạn lựa chọn cho mình được loại bao cao su gai giúp đem lại khoái cảm cho bản thân cũng như bạn tình một cách hoàn hảo nhất. Cũng như trả lời được cho câu hỏi bao cao su gai có tác dụng gì.

 

Comments

Popular posts from this blog

Nấm âm đạo là gì ?

Cách hôn môi nút lưỡi