Cách hôn môi nút lưỡi

Hôn chính là một trong những biểu hiện tình cảm phổ biến nhất ở loài người đã xuất hiện từ ngàn xưa. Tuy nhiên nụ hôn đã ngày càng một phát triển trong quá trình của loài người việc hôn môi không chỉ là những hành động chạm môi thông thường như thuở xưa nữa mà còn tiến bộ lên hay còn gọi là kỹ thuật hôn môi nút lưỡi. Việc hôn môi nút lưỡi sẽ đem tới cho các cặp đôi những trải nghiệm cảm xúc cực kỳ tuyệt vời. Tuy nhiên bạn thiếu kinh nghiệm vì đây chính là lần yêu đương đầu của bạn hoặc bạn còn quá trẻ tuổi chưa có nhiều trải nghiệm trong việc hôn môi. Thì hôm nay bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu được cách hôn môi nút lưỡi sao cho đúng và chính xác nhất.

Lịch sử của nụ hôn.

Những bằng chứng đầu tiên của nụ hôn là trong một ghi chép lịch sử ấn Độ vào khoảng 4000 năm trước. Tuy nhiên khởi đầu của họ chính là hành động cọ mũi vào nhau sau này phải đến khi lan truyền đến đế chế la mã thì nụ hôn mới bắt đầu được hình thành và hành động môi chạm môi mới trở thành một hình thức hôn nhau và nâng tầm em trở thành một nghệ thuật hôn. Đặc biệt ở đế chế la mã lúc này nụ hôn đã trở thành một cách biểu đạt tình cảm cực kỳ thông dụng và có thể nói trong suốt lịch sử của loài người đế chế la mã chính là những người hôn nhau nhiều nhất.

Đọc thêm: Bao cao su gai có tác dụng gì 

Tuy nhiên việc này thay đổi bắt đầu vào những năm đầu thế kỷ 14 các nhà thờ cơ đốc giáo không còn coi việc hôn nhau công cộng là một việc phù hợp với thuần phong mỹ tục. Họ nghiêm cấm các hành động hôn nhau ở nơi công cộng và nụ hôn dần bị lãng quên. Đặc biệt là vào thế kỷ 16 ở Italia hiện nay bất kỳ ai hôn nhau nơi công cộng thậm chí có thể bị tử hình vì hành động này.

Hành động hôn nhau ở nơi công cộng đã không được nhìn thấy cho đến những năm đầu thế kỷ 20 nụ hôn mới bắt đầu dần dần được thấy ở những nơi công cộng. Do sự phổ biến của văn hóa đại chúng đối với các loại phim ảnh trong thời kỳ này nụ hôn ở trên các bộ phim đã làm cho con người ta có những cảm xúc thực sự với nụ hôn trở lại. Và dần dần chấp nhận nó là một phần của văn hóa và nụ hôn nơi công cộng được biết đến như ngày nay.

Những lợi ích của nụ hôn mang lại:

Gắn kết tình cảm lứa đôi.

Hôn môi chính là một hành động chỉ có thể tìm thấy ở các cặp đôi yêu nhau. Bởi vì đây là một hành động thân mật thể hiện sự gắn kết giữa hai cá thể tâm hồn hòa quyện với nhau. Về hôn nhau giúp cho bạn xóa đi những khoảng cách của bạn với người yêu của mình. Giúp các bạn trao đổi nhau những hành động tình cảm và thông qua việc hôn nhau giúp phát triển được tình cảm lứa đôi.

Trẻ hóa làn da mặt.

Hôn nhau đâu bạn sử dụng tới 108 các khối cơ trên mặt.việc này sẽ giúp máu lưu thông đến các cơ cũng như làn da của bạn một cách tốt nhất và cung cấp đầy đủ oxy cho làn da. Ngoài ra việc hôn nhau còn giúp kích thích làn da sản sinh ra Collagen. Đây là một hợp chất cực kỳ quan trọng trong quá trình giữ gìn cho làn da được săn chắc khỏe mạnh cũng như tránh được lão hóa. Bởi vậy đối với các cặp đôi có tình cảm và thường xuyên hôn nhau thì họ sẽ có một làn da đặc biệt là da mặt trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

Có một vóc dáng đẹp.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ với 10 phút hôn nhau là bạn đã tiêu thụ tới 150 calo. Đây là lượng calo mà bạn phải chạy bộ khoảng 30 phút trong phòng tập chạy bộ mới có thể tiêu thụ được. Bởi vậy các bạn chỉ cần một nụ hôn nồng nàn mãnh liệt. Là đã có thể giúp cho bạn tiêu thụ được một lượng lớn calo dư thừa mà có được một vóc dáng khỏe mạnh như ý. Giảm được lượng mỡ thừa xấu xí trong cơ thể của bạn.

Cách hôn môi nút lưỡi.

Sau khi đã hiểu được ý nghĩa của nụ hôn cũng như các lợi ích cực kỳ tích cực mà nụ hôn mang lại thì bạn đã sẵn sàng chuẩn bị tâm lý để đọc tiếp phần bài viết hướng dẫn cho bạn một cách từ cơ bản đến chi tiết nhất về cách hôn môi nút lưỡi.

Lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp.

Đối với cách hôn môi nút lưỡi đây là một nụ hôn thật sự say đắm nồng nàn. Nếu nụ hôn này diễn ra ở nơi công cộng đặc biệt  là Việt Nam thì cũng chưa thực sự thoải mái cho cả người hôn nhau lẫn những người nhìn thấy nụ hôn này. Bởi vậy bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa điểm thực sự riêng tư có thể thêm một phần không khí lãng mạn để giúp cho bạn và người yêu thêm phần hưng phấn hòa huyện và nụ hôn.

Nhìn thẳng vào mắt.

Trước khi hôn nhau đặc biệt là một nụ hôn sâu thì bạn cần phải có một tín hiệu cho người yêu.  Và một tín hiệu không thể nào rõ ràng hơn cũng như hầu như ai cũng hiểu được đó chính là một ánh nhìn say đắm đối với người yêu của bạn. Cũng như bạn ngày càng một thu hẹp khoảng cách và lúc này khi người yêu của mình đã sẵn sàng thì nàng sẽ nhắm mắt lại và cổ hơi hướng về bạn chu môi ra sẵn sàng để bạn và người yêu của mình có một nụ hôn nồng nàn đầy lãng mạn.

Hôn môi nút lưỡi.

Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng hoàn hảo thì lúc này đôi môi của các bạn đã chạm nhau. Bạn từ từ sử dụng đôi môi của mình và đôi môi của người yêu từ từ chạm vào nhau bắt đầu hòa huyện một cách tự nhiên nhất theo bản năng của mình. Đến khi bạn cảm nhận được môi của mình đã đã trở nên ướt bởi nước bọt thì bạn bắt đầu từ từ mở rộng khoang miệng của mình ra và đưa lưỡi của mình vào khoang miệng của đối phương ra tín hiệu với lưỡi của người yêu. Lúc này người yêu của bạn chắc chắn sẽ hiểu được và bắt đầu sử dụng lưỡi lại để để trao đổi lại tạo ra một nụ hôn môi nút lưỡi một cách hoàn hảo nhất.Tùy theo những cảm xúc đến từ không gian tình cảm của bạn mà nụ hôn có thể kéo dài tùy theo các bạn. Không có một quy chuẩn nào về thời gian của một nụ hôn môi nút lưỡi cả. Đặc biệt vì đây là một nụ hôn sâu hoàn hảo nhất chính là các bạn hôn môi ở trong tư thế đứng và chàng trai sẽ ôm chặt eo của cô gái.

Hy vọng những kiến thức từ bài viết sẽ cung cấp cho bạn là hữu ích. Giúp cho bạn hiểu được một cách chi tiết nhất cách hôn môi nút lưỡi. Và chúc cho bạn và người yêu của mình có một nụ hôn sâu nồng nàn quyến rũ và đạt những cảm xúc mà bạn mong muốn.

 

Comments

Popular posts from this blog

Nấm âm đạo là gì ?

Bao cao su gai có tác dụng gì